Tin tức và xu hướng

Những bí quyết và thông tin về E-commerce.

Cá nhân hóa quà mừng Tốt nghiệp đang là trend hậu Covid 19 – và đây là lý do tại sao

Tháng Năm đã tới, đánh dấu mùa tốt nghiệp và kết thúc một năm học của hàng triệu học sinh, sinh viên trên khắp nước Mỹ. Người tiêu dùng được dự đoán sẽ tăng tổng mức chi tiêu cho dịp lễ tốt nghiệp năm nay lên tới hơn $5.1 tỷ USD. Các sinh viên mong chờ nhận được những món quà mang tính cá nhân.

Guides

Dreamship Capacity Reserve - Cho một mùa sales không lo “toang”

Trong thế giới ecommerce, điều này có nghĩa là mùa sales đang về. Đặc trưng của ngành POD là quý 4 năm nào cũng quá tải. Điều đó cũng dễ dàng hiểu được vì đây là thời gian khách hàng chi tiêu nhiều nhất trong năm nhưng các nhà bán hàng thì chủ quan không dự trù trước năng lực sản xuất. Vậy thì chúng ta phải làm gì để tránh điều này, và đầu tư như thế nào để có thể thu hoạch đậm trong mùa lễ hội?

Company Update

Folded Card (Greeting Card) - Thay lời muốn nói

Greeting Card là “Top Gift" mùa sales, hơn cả hoa, hơn cả mug, hơn cả áo. Nhân dịp Dreamship vừa cho Greeting Card lên kệ, chúng tôi xin chia sẻ một vài insight về cách dùng thiệp của người Mỹ.

Product Launch

Day of the Dead - Dịp bán hàng tiềm năng ngang ngửa Halloween

Diễn ra từ ngày 31/10 đến 2/11 (cùng thời điểm với Halloween), lễ hội Day of the Dead, hay còn gọi là Dia de los Muertos, được ăn mừng bởi cộng đồng người Mễ - cộng đồng nhập cư lớn nhất ở Mỹ với dân số lên tới 37 triệu người. Họ có văn hóa tiêu xài phóng khoáng, nên sẽ là nhóm khách hàng đông đảo và tiềm năng mà các nhà bán hàng nên chú ý.

Guides

Tài khoản Google bị khóa - Đừng nản - Đang được giải quyết

Tình trạng non-ship và scam đáng báo động trong Quý 2 đã khiến Google siết chặt các chính sách của họ hơn bao giờ hết. Việc này gây ảnh hưởng nặng nề đến toàn bộ thị trường chung và đặc biệt là các tài khoản, website mới tạo. Đừng lo nhé! Nếu bạn đang tham gia chương trình Google Dreamship chúng tôi đang nỗ lực hết sức để giúp bạn!

Industry