Dreamship Blog

Partnerships

[Webinar] Bảo vệ tài khoản PayPal cùng Dreamship

Xây dựng và duy trì cổng thanh toán với tài khoản PayPal khỏe mạnh và đáng tin cậy với mô hình kinh doanh print-on-demand

Tiếp tục chương trình Đồng hành cùng seller mùa COVID-19, Dreamship xin mời cả nhà cùng tham gia Webinar Bảo vệ tài khoản PayPal cùng Dreamship vào lúc 10h sáng ngày Thứ 5 tuần này (23/04/2020).

Cổng thanh toán luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến dòng tiền (cashflow) và sự thành bại của mỗi doanh nghiệp (đặc biệt là với seller POD). Hiểu được những khó khăn mà các bạn thường gặp phải, Dreamship cùng với PayPal đã hợp tác với nhau để hỗ trợ seller có được tài khoản Whitelist và PayPal Pro.

Đây là chương trình livestream đầu tiên tại Việt Nam và chỉ dành riêng cho seller của Dreamship có sự tham gia của chị Mia Nguyễn - Market Expansion Manager. Chị Mia Nguyễn đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại PayPal, cũng như hỗ trợ seller Việt Nam.

Trong buổi webinar, chị Mia Nguyễn sẽ chia sẻ cùng cả nhà:

  • Bí kíp để có cổng thanh toán khỏe, “vít banh nóc” mà không sợ limit? Làm gì để tránh tình trạng tài khoản chết yểu, “chưa ra đến chợ đã hết tiền” 😂

  • Điều kiện để tham gia chương trình Whitelist PayPal và PayPal Pro

  • Q&A: giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về tài khoản trong quá trình sử dụng PayPal.

👉 Để đăng ký tham gia, các bạn nhớ làm khảo sát ở đây nha!